Order Hàng Trung Quốc – Hà Nội Uy Tín, Nhanh Chóng, Giá Rẻ

Bạn là một người khá yêu thích các mặt hàng Trung Quốc. Bạn muốn đặt mua hàng Trung Quốc nhưng lại chưa có kinh nghiệm mua hàng và sợ gặp phải nhiều rủi ro khác nhau.

Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng với dịch vụ Nhận order đặt mua hàng Trung Quốc ở tại Hà Nội giá rẻ. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Hàng Trung Quốc đang ào ạt tấn công thị trường nước ta bởi các ưu điểm như mẫu mã đẹp, lượng hàng hóa phong phú, giá cả rẻ… Nhập hàng Trung Quốc về để kinh doanh, buôn bán đang trở thành xu hướng mới được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ, khá nhiều người thường gặp khó khăn trong đặt mua hàng Trung Quốc.

Nhằm giúp bạn giải quyết những khó khăn này, công ty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ Nhận order đặt mua hàng Trung Quốc ở tại Hà Nội giá rẻ.

Chúng tôi nhận order mọi mặt hàng từ Trung Quốc (trừ các mặt hàng nguy hiểm, hàng cấm) theo nhiều hình thức:

–         Order và đặt mua các sản phẩm trên tất cả các trang thương mại điện tử Trung Quốc như: 1688, Tmall, Alibba, Taobao…

–         Mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ các nhà cung cấp trực tiếp ở các địa phận khác nhau của Trung Quốc như Quảng Châu, Bắc Kinh, Đông Hưng…

Hàng hóa của bạn mua từ nhiều nơi khác nhau sẽ được tập kết về kho hàng của chúng tôi ở Quảng Châu hoặc tỉnh Đông Hưng của Trung Quốc. Tiếp theo đó, hàng hóa sẽ được kiểm tra rồi  đóng gói, thực hiện các thủ tục khai thuế và chuyển về Hà Nội bằng cách phương tiện khác nhau.

Mua hàng Trung Quốc chưa bao giờ là điều dễ dàng bởi các rào cản như:

–          Chưa có kinh nghiệm mua hàng

–          Không rành tiếng Trung

–          Không có tài khoản trên các trang như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall…

–          Không có tài khoản Alipay, không có tài khoản thanh toán quốc tế.

–          Không phải ai cũng am hiểu thị trường Trung Quốc để có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng và thương lượng hiệu quả.

–          Không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc

–          Sợ hàng hóa về trễ, hàng bị hư hỏng hay thất lạc trong quá trình chuyển hàng về Việt

Là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua hộ và vận chuyển hàng trung Quốc về Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể khai thác một cách tối đa những nguồn hàng hóa phong phú trên khắp lãnh thổ Trung Quốc mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức. Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trở thành một đối tác tin cậy của tất cả quý khách hàng

Tận tâm, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm nhiệt  tình luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn khách về cách chọn hàng, chọn đối tác uy tín khi mua hàng tại Trung Quốc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện mọi giao dịch và chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong quá trình mua hàng.

Uy tín, chất lượng

Đảm bảo mua đúng sản phẩm, đúng số lượng mà khách đã đặt. Hàng hóa được kiểm tra kĩ lưỡng và đóng gói cẩn thận trước khi chuyển về Việt Nam, hàng còn nguyên kiện, không bị tháo seal, hư hỏng hay tách rời. Nếu có đóng bảo hiểm, khách sẽ được đền bù theo quy định nếu xảy ra các sự cố đáng tiếc như hàng mất, hàng bị hư hỏng…

Nhanh chóng

Đơn hàng được xử lý nhanh chóng. Thời gian mua hàng và Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam nhanh, không để khách phải chờ đợi lâu

Cước phí rẻ, cạnh tranh

Công ty chúng tôi luôn có cước phí thấp nhất và nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá dành cho quý khách hàng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chính là cách tiết kiệm nhất cho bạn.

Không chỉ có nhiều ưu điểm, dịch vụ Nhận order đặt mua hàng Trung Quốc ở tại Hà Nội giá rẻ của chúng tôi cũng cam kết luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu. Chắc chắc bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

Leave a comment